Trang thương mại điện tử neoskin.vn do Công ty TNHH LA BEAUTÉ thực hiện và vận hành. Thành viên trên website là các khách hàng, người sử dụng website, cửa hàng thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Neoskin cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi Neoskin dưới đây.
Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào Neoskin phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.
I – QUY ĐỊNH CHUNG:
Tên Miền: Trang thương mại điện tử neoskin.vn được vận hành thông qua tên miền duy nhất là neoskin.vn và do Công ty TNHH LA BEAUTÉ toàn quyền quản lý và sử dụng.
Người bán: Là Công ty TNHH LA BEAUTÉ
Người mua: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên neoskin.vn. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.
Thành viên: Bao gồm người bán, người mua hàng, đại lý, cộng tác viên và cả khách truy cập Website.
II – QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG
Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua tại neoskin.vn
Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể ấn vào nút đặt hàng.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Email,…).
Bước 4: Khách hàng kiểm tra email để xác nhận đơn hàng.
Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận CSKH của Neoskin sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc Neoskin nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.
Bước 6: Neoskin thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp
III – QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
Neoskin thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Neoskin sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
Phạm vi áp dụng: Giao hàng trên toàn quốc.
Thời gian giao hàng: Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là sáu (06) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
Phí giao hàng:
Giao hàng miễn phí từ đơn hàng trên 500.000đ.
Khu vực Nội Thành TPHCM, phí giao hàng là 20.000đ
Khu vực Ngoại Thành (các huyện thuộc TPHCM), phí giao hàng là 25.000đ
Các khu vực Tỉnh Thành khác, phí giao hàng là 30.000đ
IV – BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Thông tin và thời gian bảo hành được niêm yết trên mỗi sản phẩm mà Neoskin cung cấp. Các sản phẩm mà Neoskin cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website neoskin.vn vui lòng liên hệ 0836.079.379, Neoskin sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.
V – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:
Các phương thức thanh toán được chấp nhận: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc giao hàng và thu tiền tận nơi.
VI – ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng tại Neoskin. Để bộ phận CSKH có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.
Trường hợp giao dịch nhận hàng tại địa chỉ của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
VII – CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Chúng tôi cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của người mua
a. Mục đích và phạm vi thu thập
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại neoskin.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Neoskin không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website neoskin.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào neoskin.vn bao gồm: Địa chỉ IP, Trình duyệt, Ngôn ngữ, Thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.
b. Phạm vi sử dụng thông tin
Neoskin thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư, Email, Tin nhắn hoặc cuộc gọi…
c. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của neoskin.vn.
d. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH LA BEAUTÉ
Địa chỉ: 23A Ký Hoà, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoạị: 0833 079 379 – 0836 079 379
Số ĐKKD: 0314083494 đăng ký lần đầu ngày 26/10/2016 – Sở KHĐT – Tp Hồ Chí Minh
e. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Thông tin cá nhân của thành viên trên neoskin.vn được Neoskin cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép.
Neoskin không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền Neoskin hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.
Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, Neoskin có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số…
Neoskin cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi NEOSKIN sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên NEOSKIN, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
NEOSKIN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý NEOSKIN qua điện thoại 0833.079.379 – 0836.079.379 (từ 8:00 – 17:00 từ T2-6) hoặc qua địa chỉ email kinhdoanh@labeautevietnam.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất.
NEOSKIN không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.
Tất cả thành viên bao gồm NEOSKIN cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này.
VIII – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Neoskin tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua số hỗ trợ:0833.079.379 – 0836.079.379, Qua email: kinhdoanh@labeautevietnam.vn
Neoskin tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do NEOSKIN cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.